Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Cách trang trí phòng khách sang trọng với ghế sofa vải nỉ đơn giản

Trang trí phòng khách cho sang trọng hiện đang là vấn đề nan giải của bạn. Việc chú trọng đến bày trí phòng khách sao cho vừa đẹp mắt vừa tiện nghi vừa thể hiện được cá tính và sự nổi bật. Ngoài những mẫu sofa tân cổ điển, cổ điển hoàng gia thì các mẫu sofa vải nỉ đơn giản cũng có thể khiến cho không gian sang trọng. Cách trang trí phòng khách sang trọng với ghế sofa vải giá rẻ đơn giản sẽ giúp bạn làm nổi bật không gian theo phong cách riêng của mình. 


 Sofa vải nỉ đơn giản là mẫu sofa khiến không gian trở nên gần gũi nhưng vẫn mới lạ. Khi trang trí cần nắm bắt một số quy tắc nhất định.

Chọn và phối màu cho sofa vải nỉ phòng khách đơn giản

Khoan nói đến kiểu dáng hay kích thước thì điều quan trọng bạn cần nắm khi trang trí không gian với sofa vải nỉ là màu sắc. Phối màu có ảnh hưởng rất quan trọng đến tổng thể không gian. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy hầu hết các không gian mẫu phòng khách sẽ gồm tone màu dễ phối như trắng, xám, kem vani. Vì đây là tone màu nền sang trọng và dễ dàng làm nổi bật nhất không gian. Bạn có thể áp dụng quy tắc màu này để trang trí phòng khách cho sang trọng. Khi đó màu sắc của sofa vải nỉ đơn giản không còn đáng lo ngại vì bạn có thể chọn lựa bất kỳ màu nào mà mình muốn.

Ghế sofa Vĩnh Long giá rẻ

 Hạn chế dùng các màu sắc yêu thích vô tội vạ và không có sự hỗ trợ tương ứng lẫn nhau. Sẽ khó làm không gian trở nên sang trọng hơn. 

 Nếu như không gian phòng khách của bạn phần tường đã có lát gạch nhiều hoa văn thì nên cẩn trọng chọn màu. Tốt nhất nên chọn phần màu của ghế sofa vải có màu tương đồng với màu của màu tường trên hoặc màu có sự tương đồng nhất với màu của gạch. Màu đối lập cũng là một trong những cách phối màu tốt. 

 Sau khi ổn định được phần màu cho phong cách trang trí thì bạn mới nên chọn lựa trang trí đến những bước tiếp theo để hoàn thiện không gian. Ưu tiên màu trắng để không gian thêm phần tuyệt mỹ và sang trọng.

Chọn kích thước và kiểu dáng cho sofa vải nỉ đơn giản

Với kiểu sofa vải nỉ đơn giản thường chỉ nên chọn hai dạng ghế chính là ghế sofa góc L hoặc sofa băng dài thêm một hai đôn. Hai loại ghế này có sự đơn giản trong thiết kế. Giúp tạo được tính tiện lợi và sang trọng trong sử dụng và đánh lừa cảm giác của mắt cho không gian. Phần nào giúp không gian trông rộng rãi thoáng mát thanh lịch hơn nhiều lần.


 Về kích thước nên chú ý đo lường kích thước không gian phòng khách trước khi chốt mẫu sofa vải nỉ với cửa hàng. 

 Chúc bạn chọn lựa được mẫu sofa vải nỉ đẹp đơn giản mà sang trọng với những gợi ý trang trí phía trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét